Đồng hồ Chopard quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nổi tiếng trên thế giới qua những mẫu trang sức ấn tượng và những chiếc đồng hồ nạm kim cương cực kỳ chính xác tại những lễ trao giải thưởng lớn như “Festival de Cannes”, “Oscar” hay “Venice Film Festival”. Chopard được thành lập từ lòng đam mê sáng tạo của Louis-Ulysse Chopard năm 1860.

Vào những năm 1960, Paul-André Chopard, nhà chế tác đồng hồ cuối cùng của dòng họ Chopard phải đối mặt với một thực tế đáng buồn: không người con trai nào của ông muốn nối nghiệp cha. Paul-André Chopard băn khoăn không biết phải làm gì thì số phận đã đưa đẩy ông gặp Karl Scheufele thuộc thế hệ thứ ba của gia đình Scheufele nổi tiếng về nghề kim hoàn và chế tác đồng hồ tại vùng Pforzheim – Đức. Khi ấy, Karl Scheufele đang trên đường tìm mua lại những công ty đang thua lỗ trên thương trường để mở rộng công ty. Số mệnh đã an bài, năm 1963 Paul- André Chopard đồng ý sang nhượng lại hãng Chopard cho gia đình Scheufele.

Ngày nay, Chopard vẫn giữ lại cách quản lý theo kiểu gia đình, Karl-Scheufele và vợ là Karin nhận trách nhiệm quản lý công ty và hai con trai và gái Karl-Friedrich Scheufele và Caroline-Gruosi giữ cương vị đồng chủ tịch. Trừ khi có mặt tại Geneva cho những buổi họp mặt quan trọng, lúc rảnh rỗi các thành viên trong gia đình luôn dành thời gian đi tham quan các cửa hiệu của Chopard trên toàn thế giới. Cửa hiệu Chopard đầu tiên được mở ra tại Hongkong năm 1983. Đến nay, Chopard có 78 cửa hiệu trưng bày và bán sản phẩm, 121 điểm bán lẻ trên toàn thế giới với những mẫu thiết kế mới nhất của Chopard.

 

 Đồng hồ Chopard quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên

 Đồng hồ Chopard quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chopard nổi tiếng qua bộ sưu tập “Happy Diamonds”. Năm 1976, một trong những nhà thiết kế của Chopard đã nảy ra ý tưởng về khái niệm “Happy Diamonds” với những viên kim cương nhỏ bé lơ lửng tự do bên trong mặt đồng hồ. Thiết kế này đã gây nhiều tiếng vang và mang về cho Chopard giải “Golden Rose of Baden- Baden”, giải thưởng danh dự nhất dành cho ý tưởng thiết kế. Sau thành công này, những viên “Kim cương hạnh phúc-Happy Diamonds” tiếp tục lơ lửng tự do trong những chú gấu Teddy Bear, những chú voi hay những chú hề, gợi hứng cho bộ sưu tập “Happy Sport” với các mẫu thiết kế đồng hồ thành công nhất dành cho phái đẹp.

 Đồng hồ Chopard quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Được giới thiệu năm 1993, “Happy Sport” thành công vang dội bởi sự kết hợp độc đáo giữa thép và kim cương cộng với kiểu dáng thiết kế rất ấn tượng “Happy Sport” quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ sưu tập “Happy Beach” là một bức tranh đại dương thu nhỏ được sáng tạo năm 2001. Đồng hồ “Happy Beach” với những chú cá nhỏ cẩn rubi đỏ rực hay đá sapphire xanh biếc và màu trắng lấp lánh của kim cương bơi tung tăng trong mặt kính màu đại dương với các họa tiết trang trí biển khơi vui mắt.

 Đồng hồ Chopard quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bộ sưu tập “Happy Spirit” với những vòng tròn xoắn ốc nằm trên mặt đồng hồ và tâm ở giữa được điểm bằng một viên kim cương sáng rực tượng trưng cho vòng đời sáng tạo không mệt mỏi của Chopard. Năm 1999 đánh dấu sự ra đời của mẫu thiết kế có một không hai mang và chế tác tại các xưởng của Chopard năm 1996. Với máy Breguet có lò xo cân bằng và microrotor cực nhỏ bằng vàng 22K, mẫu thiết kế “L.U.C 1860” đã vinh dự nhận giải thưởng danh dự “Chiếc đồng hồ của năm” do các tạp chí nổi tiếng và các nhà buôn đồng hồ danh tiếng bình chọn.

 Đồng hồ Chopard quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mẫu thiết kế “L.U.C 1860” thành công vang dội và tất cả được bán hết sạch chỉ trong năm đầu tiên. Sau thành công này các xưởng sản xuất của Chopard tại Fleurier vẫn tiếp tục sản xuất các bộ phận máy ngay tại xưởng và cho ra đời những mẫu như “L.U.C Quattro” được trang bị “Calibre 1.98” vào năm 2000. Năm 2001 đánh dấu sự ra đời của “L.U.C Tonneau” với “Calibre 3.97”, đây là mẫu đồng hồ có hình dạng Tonneau đầu tiên với hệ thống tự lên dây. Cùng dòng sản phẩm này còn có các mẫu khác như “Sport”,“Twin”, “GMT”, “PRO One”, “Tourbillon”, “Regulator” và nhiều mẫu khác nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top