Giảm giá đến 20% đồng hồ Thụy Sỹ .

Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% khi khách hàng mua đồng hồ Thụy Sỹ tại www.dangquangwatch.vn

Hơn 40 năm trước, đồng hồ chính hãng được biết đến như một đồ vật xa xỉ của giới thượng lưu, với một công dụng chỉ để xem thời gian.

Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và khoa học đã đẩy nhu cầu sử dụng của con người ngày một tinh tế hơn trong cách lựa chọn trang phục kết hợp cùng phụ kiện đi kèm. Vai trò của chiếc đồng hồ đeo tay ngày càng được khẳng định.

Ngày nay, công việc không chỉ bó buộc trong không gian công sở, mà ngày càng lan rộng. Bạn có thể bàn chuyện làm ăn ở bất cứ đâu, một quán cà phê, một bữa cơm, hoặc một buổi tiệc bất kỳ cũng có thể đem đến một cơ hội làm ăn. Một trong những cách thể hiện tốt nhất chính là trang phục, bạn đừng quên rằng đồng hồ đeo tay cũng là một vật trang sức không kém phần quan trọng cho ngoại hình của bạn

Để đáp ứng nhu cầu đó, Hệ thống siêu thị đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch http://www.dangquangwatch.vn đưa đến một không gian trưng bày hiện đại, cập nhập nhanh chóng các xu hướng, mẫu mã đồng hồ phong cách, đẳng cấp nhất. Đặc biệt, Đăng Quang Watch luôn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với mình.

Nhân dịp này Đăng Quang Watch gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá 10-20% đồng hồ chính hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top