Chọn mua đồng hồ nam theo thương hiệu sản xuất

Đồng hồ đối với nam giới không chỉ là công cụ xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang giúp thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Tuy nhiên giữa vô vàn thương hiệu với những phong cách khác nhau thì đồng hồ đeo tay nam hãng nào tốt nhất và cách chọn đồng hồ sao cho phù hợp với phong cách người đeo khiến không ít đấng mày râu vô cùng bối rối.

Sự tốt nhất của một thương hiệu đồng hồ nào đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng điều quan trọng nhất chính là mức độ phù hợp của chiếc đồng hồ đó với bạn. Nói cách khác, tùy theo sở thích và nhu cầu mà mỗi người sẽ có một tiêu chí đánh giá riêng để xem đồng hồ đeo tay nam hãng nào tốt nhất. phù hợp với nhu cầu của mỗi nam giới.

Nếu bạn thích đồng hồ cơ

Bạn là tín đồ của những chiếc đồng hồ cơ. Bạn thích quan sát chiếc kim giây chạy trơn tru và liền mạch. Bạn thích nhìn ngắm những chuyển động nhịp nhàng của thời gian qua các bánh răng và dây cót thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một chiếc đồng hồ cơ. Đồng hồ cơ cũng có thể chia thành nhiều loại: đồng hồ cơ tự động, đồng hồ bán cơ, đồng hồ cơ lộ máy. Những thương hiệu nổi tiếng về những chiếc đồng hồ cơ có thể kể đến như Stuhrling, Tourbillon memorigin, epos.

 

đồng hồ stuhrling 107D.3335C31

đồng hồ nam epos 3390.152.22.16.25

Nếu bạn thích thiết kế cá tính, độc đáo, có phần “hầm hố”

Bạn là một người đang tìm kiếm những thiết kế độc đáo, lạ mắt và không đụng hàng. Bạn thích những chiếc đồng hồ với thiết kế “không giống bình thường”, có thể thu hút được ánh mắt người đối diện bởi vẻ ngoài thì hãy tìm đến những thương hiệu như: Aries gold, Bruno, Stuhrling.. . Những thương hiệu này đều rất đầu tư vào thiết kế của mình để đem đến những hình ảnh thú vị nhất, kết hợp vào chiếc đồng hồ đeo tay thông thường và khiến chúng trở nên nổi bật hơn so với những người bạn khác.

Đồng hồ nam aries gold G708 BKRG-BKRG

Đồng hồ nam bruno 17-13090-725E

Nếu bạn thích phong cách sang trọng, lịch lãm

Sang trọng, lịch lãm cũng là một phong cách thiết kế phổ biến của giới đồng hồ đeo tay. Có những thương hiệu luôn đi theo dòng phong cách này và luôn khiến những khách hàng trung thành của mình hài lòng với kiểu thiết kế đơn giản nhưng nổi bật, quen thuộc nhưng vẫn có những nét riêng, không hề đơn điệu. Đó là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ như:  Atlantic, Jacques lemans, epos…

đồng hồ nam jacques lemans 1-1781C

đồng hồ nam atlantic 50354.45.61

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top