Đăng Quang Watch hân hạnh đồng tại trợ Vietnam Offroad Cup - VOC 2016

Vietnam Offroad Cup - VOC 2016 sẽ chính thức diễn ra trong các ngày 24-25/9 tại Làng Văn hoá Du lịch các dân tộc Việt Nam, Hà Nội.

Giải đấu thường niên do điễn đàn OTOFUN tổ chức đã bước sang tuổi thứ 8 và được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch xếp vào hệ thống giải thi đấu phong trào. Không chỉ là thú chơi, VOC còn hướng tới việc trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các hoạt động xã hội, cứu trợ, nhân đạo... Trong mỗi mùa giải, VOC đã thu hút hàng chục ngàn lượt khán giả tới xem trực tiếp cũng như nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các đơn vị truyền thông. Đăng Quang Watch hân hạnh được đồng hành cùng giải đua thú vị này

 

đồng hồ aries gold G9005 G-BK G9005 G-BK

Đồng hồ Aries Gold G9005 G-BK

 

Chiều ngày 13/9/2016, dưới sự đồng ý của Tổng cục TDTT, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, diễn đàn OTOFUN cùng công ty OTV MEDIA đã tổ chức buổi họp báo chính thức công bố thông tin về Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup 2016. Năm nay, VOC sẽ diễn ra trong các ngày 24 và 25/9/2016 tại Làng Văn hóa Du lịch Các dân tộc Việt Nam, Hà Nội.

 

 

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Trưởng Ban Tổ chức, công bố thông tin về mùa giải năm nay.

 

 

Ông Hoàng Kiên Định (Hải Âu), Phụ trách kỹ thuật của giải, mô tả về quy cách và thể lệ tham gia.

 

Trong những năm qua, VOC đã và đang đưa kỹ năng lái xe địa hình trở thành một kỹ năng cơ bản đối với người lái xe để ứng dụng trong cuộc sống và tham gia vào các hoạt động xã hội nhằm tiếp cận, hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa gặp khó khăn trong điều kiện giao thông. 

Rất nhiều thành viên trưởng thành từ VOC đã tham gia các hoạt động cứu trợ cũng như thực hiện các chương trình từ thiện xã hội tại khắp các vùng miền trên cả nước. Là phong trào thể thao ô tô việt dã lành mạnh trong nước, VOC còn là dịp để lựa chọn các vận động viên có thành tích cao, bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế. 

 

Tại lần tổ chức thứ 8 này, VOC 2016 sẽ bao gồm 3 hạng thi đấu:


Bán tải Việt Nam (tối đa 25 đội)
Cơ bản (tối đa 20 đội)
Nâng cao (tối đa 20 đội)

Giải thưởng mỗi hạng (kèm theo cúp, cờ):

Giải nhất: Tổng trị giá trên 20.000.000 VND (bao gồm tiền mặt và hiện vật)
- Giải nhì: Tổng trị giá trên 12.000.000 VND (bao gồm tiền mặt và hiện vật)
Giải ba: Tổng trị giá trên 7.000.000 VND (bao gồm tiền mặt và hiện vật)
- Các giải thưởng phụ khác.


Tương tự như mùa giải năm 2015, VOC 2016 sẽ tiếp tục chứng kiến sự góp mặt của các đội chơi đến từ các hãng kinh doanh dòng xe bán tải tại Việt Nam với các vận động viên chuyên nghiệp. Đây là cơ hội để các dòng xe bán tải tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm thực tế, phô diễn những khả năng ưu việt nhất của mình và giúp người tiêu dùng đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Với nội dung thi đấu đa dạng cùng số lượng thành viên tham gia đông đảo, VOC 2016 hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn dành cho những người có đam mê với đua xe địa hình off-road. Ngoài ra, đây cũng là dịp để những người hâm mộ được tận mắt chứng kiến những màn thi đấu nảy lửa, ngoạn mục. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top