Đăng ký tài khoản Chat GPT, Sử dụng Open AI ChatGPT miễn phí 100%

Mới ra mắt cuối 2022 nhưng Chat GPT là thuật ngữ khá quen thuộc với rất nhiều người. Vậy ChatGPT là gì? Ứng dụng vào thực tiễn thế nào mà nó hot đến thế. Cùng Đăng Quang Watch tìm hiểu nhé quý vị.

Chat GPT là gì?

ChatGPT là 1 chatbot do ng ty OpenAI của Mỹ phát triển vào năm 2022 (Chat Generative Pre-training Transformer). Chat GPT định nghĩa đơn giản là trí thông minh nhân tạo (AI) nó chính là trợ lý ảo của chung ta có thể sử dụng bất cứ lúc nào và hỏi bất cứ điều gì. Thế mạnh của chatgpt AI nằm ở "kho" dữ liệu (kiến thức) mà nó đã học được.

Chat GPT chỉ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người trên toàn thế giới bởi AI này có thể trả lời chi tiết  và rất lưu loát trên nhiều lĩnh vực mà độc giả quan tâm, chính vì thế nhiều người cho rằng ng nghệ này sẽ khiến Google phải "e dè".

Tài khoản ChatGPT

Tài khoản ChatGPT

Ứng dụng ChatGPT trong học tập và cuộc sống và xu hướng nghề nghiệp

Open AI này có thể hồi đáp đầy đủ các câu hỏi mà quý vị đưa ra về bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn thắc mắc. ngoài ra Chat GPT còn có khả năng sáng tác thơ, viết nhạc... kể cả sửa mã nguồn lỗi cho dân lập trình. Với những khả năng trên Chat GPT  ngày càng thông minh hơn vì càng ngày càng được cung cấp kho kiến thức đồ sộ và rất phong phú.

Cùng DQW điểm qua ngay những tính năng hot hòn họt của "em nó" nhé!

  • Đưa ra câu trả lời tốt nhất: Hồi đáp vấn đề cực nhanh chóng dễ hiệu và làm hài lòng được độc giả.
  • Cá hóa cuộc hội thoại: ChatGPT được xây dựng dễ hiểu ngôn ngữ giao tiếp. Vì thế mang lại trải nghiệm tương tác và được cá nhân hóa hơn so với việc bạn nhập tìm kiếm trên Google.
  • Đưa ra giải pháp: ChatGPT có thể đưa ra giải pháp dựa trên tùy chọn và mối quan tâm của người dùng.
  • Giúp học ngoại ngữ: ChatGPT có thể hỗ trợ bạn học ngoại ngữ bằng cách tham gia vào cuộc trò chuyện, cung cấp các bài học ngữ pháp, từ vựng, đồng thời đưa ra phản hồi và chỉnh sửa.
  • Ứng dụng trong giải trí: ChatGPT cũng dễ dàng đưa ra các câu chuyện cười, trò chơi hoặc...
  • Dịch thuật: Open AI này có thể giúp bạn dịch ngôn ngữ ngay.

Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí 100% tại Việt Nam

Để có thể đăng ký tạo tài khoản ChatGPT yêu cầu người dùng phải có một địa chỉ email, một số điện thoại để nhận mã kích hoạt tài khoản.

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt web tạo tài khoản của ChatGPT theo đường dẫn sau https://voicegpt.us/welcome giao diện web sẽ xuất hiện như hình dưới

Tao tai khoan chatgpt

Chi tiết các bước tạo Account ChatGPT miễn phí 100%

Bước 2: Nhấp chuột vào nút "Đăng ký" form điền thông tin sẽ hiển thị như hình dưới. Cập nhật đủ thông tin theo biểu mẫu yêu cầu và tiến hành đăng ký.

Đăng ký tài khoản ChatGPT

Đăng ký tạo tài khoản Chat GPT
 

Chú ý yêu cầu nhập mật khẩu như sau

Nhap mat khau

Khi đã điền các thông tin đến phần mà mời quý vị copy mã này vào: Mã Code (Mã mời): NAxu1Tb

Tiếp tục khi đã điền đúng và đủ các thông tin chọn tôi không phải là người máy  và nhấn "Đăng ký" . Đăng ký tài khoản thành ng sẽ có thông báo cho bạn biết

Dang ky thanh cong

Tạo Account ChatGPT

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng ChatGPT

Bước 1: Đăng nhập hệ thống với email và mật khẩu vừa tạo

Dang nhap chat gpt

Đăng nhập tài khoản chat GPT

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành ng trang chủ Chat GPT sẽ như hình dưới

Home Chat GPT

Trang chủ Chat GPT - OpenAI

Bước 3: Tại giao diện ChatGPT, bạn chọn vào mục New Chat để mở giao diện Chatbot hoặc chọn chat ngay. Khung hỏi đáp nằm ở phía gần cuối, bạn chỉ cần nhập vấn đề cần ChatGPT trả lời vào đấy là được. Nhấn Icon máy bay Send (Gửi) để hoàn thành hỏi AI này nhé!

Sử dụng Chat GPT

Kết quả chat GPT trả về

Chat GPT giải đáp mọi câu hỏi

Bài viết trên là những thông tin hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản ChatGPT 100% miễn phí tại Việt Nam. Khám phá ngay chatbot này thôi quý vị ơi xem nó mang đến nhưng điều kỳ diệu và thú vị thế nào nhỉ. Open AI Chat GPT đã có mặt trên các kho ứng dụng Google Play và Appstore của Apple hay CH Play 

Chân thành cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian để đọc bài viết của admin DQW. Hy vọng đã cung cấp được thông tin về Open AI này.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top