Thư cảm ơn và Chúc mừng năm mới 2024 - Đăng Quang Watch

Nhân dịp đón mừng năm mới và Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, Đăng Quang Watch trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính gửi: Quý khách hàng Đăng Quang Watch

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Đăng Quang Watch kính chúc Quý khách hàng năm mới vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc bên người thân, gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới An khang thịnh vượng, Tài lộc đầy ắp nhà, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

chuc mung nam moi

 

Năm 2023 là một năm nhiều thử thách và đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Đăng Quang Watch, không lùi bước trước sự suy thoái kinh tế, toàn thể công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang luôn được sự đồng hành, dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo công ty và đặc biệt là niềm tin yêu của quý khách hàng là động lực mạnh mẽ giúp Đăng Quang Watch tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực kinh doanh Đồng hồ - Trang sức tại Việt Nam.

dong ho Tsar Bomba

Sản phẩm mới: Đồng hồ Tsar Bomba

trang suc lac tay

Sản phẩm mới: Trang sức vòng tay Diamond D

Không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình, chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho Quý vị bằng các sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng, dịch vụ ngày càng uy tín, hoàn hảo.

 

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong năm 2024 này và trong những năm tiếp theo.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

                                                        Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top