Cơ hội đặc biệt: Mua đồng hồ tặng ngay 50% cho kính mát và bút ký!

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này! Bạn đang tìm kiếm một cách để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình? Hãy tham gia ngay vào chương trình khuyến mãi độc đáo này.

Cụ thể từ ngày 10/09/2023:

Khách hàng khi mua bất kỳ chiếc đồng hồ nào tại Đăng Quang Watch, khách hàng sẽ được quyền giảm ngay 50% cho  sản phẩm KÍNH MẮT VÀ BÚT KÝ cao cấp trong một hóa đơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này, chỉ trong tháng này!

 

 

Ngoài các sản phẩm đồng hồ chính hãng nổi tiếng đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Diamond D, Philippe Auguste… Đăng Quang Watch còn phân phối các dòng kính mắt với chất liệu tốt, cao cấp với tròng polarized chống lóa từ các thương hiệu như Rayban, Burberry, Diamond D, Philippe Auguste…

 

 

Ngoài ra khi mua hàng trong thời gian này, khách hàng còn nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn như Voucher mua hàng được áp dụng trên toàn hệ thống.

 

 

Với hàng nghìn mẫu đồng hồ và kính mắt đa dạng, tất cả các sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và xuất được hóa đơn đỏ và tờ khai đi kèm. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là những điều khiến cho Đăng Quang Watch luôn là địa chỉ ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu tham quan và mua sắm các sản phẩm đồng hồ, kính mắt chính hãng.

 

 

Hãy đến ngay showroom của Đăng Quang Watch để trải nghiệm ưu đãi đặc biệt này.

Với  1 triệu khách hàng, chúng tôi không chỉ nhận được niềm vui trong công việc mà còn là sự trách nhiệm và cam kết ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Đăng Quang Watch luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời và trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top