Đăng Quang Watch tưng bừng khai trương Showroom mới tại trung tâm thương mại Mê Linh Plaza

Với sự phát triển và mở rộng quy mô mạnh mẽ, nhà phân phối đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam Đăng Quang Watch tiếp tục khai trương showroom mới.

Khai trương showroom mới tại gian hàng Gian hàng TC2 Tầng 1 Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza km số 8 đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội ngày 18/1/2019, tiếp nối hành trình đưa thương hiệu đồng hồ kính mắt chính hãng ngày một vươn xa.

Nhân dịp khai trương, chúng tôi dành riêng cho quý khách hàng tại Đăng Quang Mê Linh Plaza ưu đãi giảm giá riêng:

- Giảm giá 20%cho các sản phẩm đồng hồ & kính mắt

- Giảm giá 25-30% khi sở hữu thẻ MEMBER-VIP

Áp dụng từ 18/01/2019 đến ngày 23/01/2019, bên cạnh đó là các chương trình khuyến mại vẫn đang được Đăng Quang Watch triển khai trên toàn hệ thống.

Với các thương hiệu đồng hồ uy tín, chất lượng hàng đầu: Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Diamon D, Aries Gold,  Q&Q mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế và những tinh hoa của công nghệ chế tác đồng hồ bậc nhất thế giới.
Bên cạnh đó, thương hiệu Kính Mắt Đăng Quang lần đầu tiên tiến vào trung tâm thương mại với sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng mong muốn được sở hữu những cặp kính mắt chính hãng từ các tên tuổi lừng lấy thế giới: RayBan, Burberry, Philippe Augste…

Sự kết hợp giữa Đồng hồ và kính mắt chính hãng chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng xuất hiện dành cho những người sẽ đến và trở thành khách hàng của chúng tôi trong dịp đầu năm mới này.

* Ý kiến của Quý khách hàng tại đêm nhạc tri ân khách hàng: Đăng Quang Music Show 4

Các khách hàng khi tới Đăng Quang sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng ngàn mẫu đồng hồ, kính mắt thời trang với vô số kiểu dáng, sang trọng, thanh lịch.


* Thông tin chi tiết:

Đăng Quang Watch và Kính mắt Đăng Quang

Hotline mua hàng: 1800 6005 - 098 5681189 - 0986 681189

Website: http://www.dangquangwatch.vn - https://www.kinhmatdangquang.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top