Đăng Quang Watch tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành đồng hồ tại Việt Nam năm 2024

Quy tụ hàng trăm gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sự kiện này trở thành địa điểm đáng nhớ dành cho tín đồ trong thế giới thời gian.

Đây là sự kiện lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp ngành đồng hồ, là nơi giao lưu giữa những thương hiệu và những người yêu mến thương hiệu đó.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành đồng hồ năm 2024

 

Tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế Đồng hồ 2024, Đăng Quang Watch tự hào giới thiệu ba dòng sản phẩm độc quyền: thương hiệu ĐỒNG HỒ PHILIPPE AUGUSTE thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng; thương hiệu ĐỒNG HỒ DIAMOND D dành riêng cho nữ mang vẻ đẹp quý phái, tinh tế và thương hiệu TSAR BOMBA với thiết kế nam tính, mạnh mẽ. 

Dong ho nu DIamond d

Gian hàng Đồng hồ nữ Diamond D

 

Dong ho nam Tsar bomba

Gian hàng đồng hồ nam Tsar Bomba

 

Đồng hồ Philippe Auguste


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đồng hồ đẳng cấp, Đăng Quang Watch sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất, kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và công nghệ hiện đại.

Khach hang tham quan mua sam tai gian hang

 

Khach hang tham quan mua sam tai gian hang

 

Khach hang tham quan mua sam tai gian hang

 

Tham gia triển lãm lần này, Đăng Quang Watch không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng ra quốc tế, hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới trong ngành công nghiệp đồng hồ. Hãy cùng chờ đón những điều thú vị từ Đăng Quang Watch tại Triển lãm Quốc tế Đồng hồ 2024!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số BH9A-SP.9A-60 Vinhomes Ocean Park 1 , Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top